Trang chủ / Tin tức / Tin tức hoạt động

Trang thông tin điện tử của PGD thành phố Sầm Sơn xin trân trọng giới thiệu bài phát biểu của Ông Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam Nguyễn Mạnh Hùng về sự khác nhau giữa công nghệ thông tin và chuyển đổi số.
Được sự đồng ý của UBND thành phố Sầm Sơn, Chiều ngày 11/5/2023 Phòng GD&ĐT đã phối hợp với Công ty Pizza Edu chuyen về giáo dục kỹ năng sống đã tổ chức chuyên đề ngoại khóa với chủ đề "Phòng tránh bạo lực học đường - Kiến tạo trường học hạnh phúc" tại trường THCS Nguyễn Hồng Lễ.
Tạm gác lại lịch trình học tập dày đặc, mùa hè đến là khoảng thời gian con được nghỉ ngơi và “sạc pin” sau một năm học vất vả. Ba mẹ cùng tham khảo top 5 hoạt động dưới đây để cùng con tham gia và có một mùa hè vui vẻ và bổ ích nhé
Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Giáo dục có vai trò quan trọng đối với sự phát triển bền vững của mỗi cộng đồng, mỗi quốc gia. Giáo dục vì sự phát triển bền vững được Đảng, Nhà nước đặc biệt quan tâm. Từ năm 2005, Ủy ban quốc gia “Giáo dục vì sự phát triển bền vững” đã được thành lập nhằm thúc đẩy giáo dục vì sự phát triển bền vững ở Việt Nam.
Tìm hiểu thêm về ý nghĩa, lịch sử ngày 26 tháng 3.

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
103767